Top các nhà hàng ngon nhất Seminyak

Mục lục đọc nhanh

Nhà hàng cao cấp

  • Nhà hàng Merah Putin: Merah Putin là nhà hàng 5 sao chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Indonesia theo khuynh hướng hiện đại. Thực đơn phù hợp với các bạn đi đông người. Ở đây cũng có cả thực đơn dành cho các bạn ăn chay. Nhà hàng có thiết kế kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Có cả khu bàn ăn trong nhà lẫn ngoài trời phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Nhà hàng Mejekawi: Là một nhà hàng châu Á. Với vị trí gần biển, Mejekawi với không gian trang trí với không gian lãng mạn từ những chiếc đèn lồng chắc chắn sẽ phù hợp với các cặp đôi. Đồ ăn tuyệt vời cùng với những bản nhạc thư giãn hứa hẹn một buổi tối tuyệt vời cùng người bạn yêu thương.

Nhà hàng tầm trung

  • Nhà hàng Mades Warung: Mades Warung là một nhà hàng từ lâu đời phục vụ các món ăn truyền thống. Đến tối ở đây sẽ một màn trình diễn múa truyền thống của người Bali. Nơi đây phù hợp với các gia đình có trẻ em!
  • Nhà hàng Kilo Bali: Nơi đây phục vụ những món ăn truyền thống. Kilo Bali có bầu không khí ấm cúng tuyệt vời vào buổi trưa. Không gian thân mật và nhân viên thân thiện. Thức ăn ngon và được trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ vừa lòng những bạn thích sống ảo! Phù hợp khi đi cùng trẻ con.
  • Nhà hàng Orchard Bar & Restaurant: Nơi đây là một chỗ trốn lý tưởng dành cho các cặp đôi. Nổi tiếng với bia chất lượng cũng như các món nhắm đi kèm ngon lành. Nơi đây cũng có cả nhạc sống để bạn có thể thư giãn cũng như trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Seminyak.

Nhà hàng quán ăn giá rẻ

  • Nhà hàng Warung Melati: Warung Melati là nhà hàng chay. Bạn có thể ăn trưa ở đây trong khoảng thời gian từ 12 giờ đêm đến 2 giờ chiều. Thực đơn có các tùy chọn phong phú. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với du khách mà còn cả người dân bản địa do đồ ăn ngon và nhân viên rất thân thiện. Nước ép ở đây cũng rất ngon.
  • Nhà hàng Warung Babi Guling Pak Malen: Warung Babi Guling Pak Malen là một quán ăn bản địa. Nơi đây là một trong những địa điểm hiếm hoi tại Bali với những món ăn từ thịt lợn. Thịt lợn được nấu chín với sa tế và da giòn rụm chắc chắn sẽ khiến những tín đồ của thịt lợn hài lòng.

Chợ đêm Taman Sari Market

Chợ Taman Sari hay dân địa phương còn gọi là ‘Pasar Taman Sari’, là một trong số rất ít các chợ địa phương có thể được tìm thấy xung quanh khu vực Seminyak. Nơi đây là một điểm dừng chân cho những người tìm kiếm trái cây nhiệt đới tươi với giá rẻ. Quanh đây cũng có rất nhiều khách sạn. Chợ mở của từ sáng sớm trở đi, với các xe thức ăn đủ loại, cung cấp bakso (súp thịt viên), gà nướng satay, và cháo.

Googlemap
Thời gian: Mỗi ngày từ 5AM đến tối.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *