Kinh nghiệm đến thác nước Leke Leke tại Bali – cách đến, giá vé, ở đâu

Ngay phía Bắc Ubud Bali, có ” một viên ngọc bí mật ” là thác nước Leke Leke. Đây là thác nước còn rất hoang sơ nằm lọt thỏm giữa khu rừng tuyệt đẹp. Trong bài viết này, Local-Bali sẽ hướng dẫn chi tiết cách đến thác, đi bằng phương tiện gì, bao lâu, giá vé vào cổng và những lưu ý khi đến thác Leke Leke Bali.

Mục lục đọc nhanh

Lí do để đến thác nước Leke Leke tại Bali

Thác nước ở Bali hẳn không còn xa lạ đối với người du lịch, tuy nhiên Leke Leke đặc biệt hơn hẳn. Với vị trí nằm nép mình trong một cái hang. Thác nước thực sự là một điều bí ẩn cho những người ưa sự mạo hiểm, hòa hợp với thiên nhiên.

thác leke leke

Hơn nữa, được biết thác nước Leke Leke tại Bali vẫn là một vô cùng hoang sơ, ít khách du lịch. Do đó, tại sao lại ngần ngại mà không đến trải nghiệm thác ngay.

Cách đến thác nước Leke Leke

Thác nước Leke Leke tại Bali nằm ở phía Bắc của Ubud. Sẽ mất hơn 2 tiếng để bạn bắt đầu đi từ Ubud và hơn 2 tiếng rưỡi nếu đi từ Kuta, Canggu. Một tip hay ho cho bạn đó là bạn có thể kết hợp tham quan cả thác Nung Nung trong cả chuyến đi. Vì hai thác này đều nằm gần nhau. Tụi mình sẽ lưu lại địa điểm đi tại đây google map cho các bạn dễ định vị vị trí.

  • Một số phượt thủ sẽ thuê xe tay ga để đi ( giá sẽ tầm 60K IDR gần 100k VND/xe), tuy nhiên đường lên thác khá nguy hiểm. Nếu tay lái yếu thì không nên đi xe nhé.
  • Thuê xe ô tô có người lái: Sẽ phù hợp cho đi gia đình tầm 4-7 người, giá sẽ là 700.000IDR cả ngày ( tầm 700k vnd-800k/VND). Bạn vẫn sẽ tự chủ trong cả hành trình đi, hơn nữa sẽ rất an toàn nếu đi có người già và trẻ em.

Giá vé, giờ mở cửa tại thác nước.

  • Giá vé: 30,000IDR khoảng 50k VND/ một người.
  • Tiền gửi xe: Miễn phí.
  • Giờ mở cửa: 7:00am – 5:00pm

Sau khi bạn gửi xe và mua vé ngay thay cổng thác, bạn sẽ đi bộ tầm 15′-20 phút để đến thác. Đường đi khá bằng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm để thử chơi xích đu ( Bali Swing) tại khu này, giá sẽ tầm 50.000 IDR ( tầm 80k VND/ người).

Kinh nghiệm tham quan thác nước Leke Leke

Thời điểm đẹp nhất để tham quan.

Tháng 4 đến tháng 6 sẽ là thời điểm cực kì hợp lí để bạn đến thác vì mùa mưa vừa mới kết thúc rồi. Đến vào thời điểm này mùa mưa vừa dứt sẽ còn độ ẩm, không khí mát mẻ hơn.

Thác Leke Leke vẫn còn là một viên ngọc ẩn giấu ở Bali, hiển nhiên là bạn sẽ không hay thấy có nhiều người ở đây. Nhưng đến vào thời điểm sáng sớm sẽ giúp bạn tận hưởng không khí ở đây tuyệt vời nhất.

Nên mang theo gì đến thác Leke Leke ?

  • Giày thể thao đi bộ
  • Giày đi trong nước: đến thác mà thiếu giày đi trong nước thì hơi sai nha
  • Túi chống nước để cất đồ
  • Bikini: đến thác mà mặc đồ đi bộ như vậy thì ảnh lên Instagram sẽ không lung linh lắm nha. Bạn có thể chọn các bộ sáng màu nhé.
  • Đồ mới để thay và khăn tắm.
  • Nước suối, trái cây: Khu vực đầu cồng bán vé có quầy nước bạn có thể mua tại đó cũng tiện. Hoặc mang theo nước và đồ ăn vặt. Dọc đường đi bộ bạn có thể nhâm nhi nếu đói nè. Nhưng hãy lưu ý là không xả rác nha.
thác nước Leke Leke

Khách sạn, resort gần thác nước Leke Leke

Nơi ở có lẽ sẽ là một điều khiến bạn băn khoăn khi đi du lịch nè. Với vị trí nằm gần Ubud tại Bali. Chúng mình sẽ gợi ý một số resort, khách sạn gần thác nước Leke Leke tại Ubud Bali để bạn tham khảo nha. Ngoài ra bạn có thể xem thêm một vài khách sạn, resort tại Ubud tại đây.

Padma-Resort-Ubud
  • Padi Bali Eco Villas: phòng siêu đẹp, bungalow gỗ có view ra cánh đồng lúa, nơi chụp hình tuyệt vời. Giá từ 2,5 triệu/đêm.
  • Song Broek: bungalow gỗ rất đẹp, hồ bơi vô cực view tuyệt vời, yên tĩnh, giá rẻ chỉ: 750K/phòng/đêm
  • Villa 1-3 phòng ngủ: hồ bơi rất đẹp, view đẹp, phòng rất sang trọng, có bồn tắm đẹp giá từ 900K/phòng/đêm, có thể thuê nguyên cả villa.
Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *