Top 10 khách sạn đẹp nhất ở Ubud cho hot Instagramer

Mục lục đọc nhanh

Chắc hẳn chúng ta đã từng bị hút hồn bởi những tấm ảnh siêu đẹp trên Instagram được chụp tại Ubud với hồ bơi vô cực , cánh đồng lúa xanh mướt và những chiếc tổ trên cao như đang nằm trên mây. Hãy cùng Local – Bali khám phá 10 khách sạn khách sạn đẹp nhất cho các Instagramer ở Ubud, đó sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên cho bạn khi đến đây.

Mục lục xem nhanh

  1. Camaya Bali
  2. The Udaya Resort & Spa
  3. Four Seasons Resort
  4. Viceroy Bali
  5. Aksari resort Ubud
  6. Maya Ubud Resort and Spa
  7. Kamandalu Resort
  8. Kayon Jungle Resort
  9. Hanging Garden Bali
  10. Wapa Di Ume

1. Camaya Bali

Một trong những Villa ăn ảnh bậc nhất ở Bali chính là Camaya. Nơi này như một ốc đảo ẩn mình mình giữa những hàng cọ. Điều đặc biệt là villa được  xây dựng hoàn toàn từ tre. Các villa ở Camaya không những đẹp mà còn có tấm lưới sống ảo nằm trên cao ngắm ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Ở đây còn có xích đu đẹp hơn nhiều so với xích đu ở Bali Swing.

Camaya Bali với lưới sống ảo

The Camaya Bamboo House sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn thực sự thoải mái giữa không gian xanh mát của những ruộng lúa, thấp thoáng đỉnh Mount Agung phía xa.

Camaya lotus Bali

Nơi này thực sự là một trong những khách sạn độc đáo, thú vị bậc nhất ở Bali. Mặc dù cách cách Ubud hơn 1 tiếng rưỡi những đây vẫn là điểm đến của các hot Instagram  khi muốn có các tấm ảnh trong mơ.

Camaya Bali 2

Giá Camaya Bali từ 6 triệu/1 đêm. Villa luôn hết phòng sớm bạn nên đặt trước ít nhất 6 tháng. Link tất cả villa Camaya.
Vị trí: Cayama cách trung tâm Ubud hơn 1 tiếng đi xe, trên đường tới đền cá koi Tirta Gangga.

2. The Udaya Resort & Spa

The Udaya Resort & Spa là một trong những khách sạn ăn ảnh nhất của Ubud, với hồ vơi vô cực được bao quanh bởi hàng cọ cao vút và rừng cây xanh, khách sạn này hoàn toàn phù hợp cho một kỳ nghỉ sang trọng và thư giãn.

The Udaya Resort & Spa

Nếu bạn muốn có không gian riêng tư, hãy chọn villa với hồ bơi riêng và trải nghiệm cảm giác thực sự hoà mình với thiên nhiên tại đây.

The Udaya Resort & Spa

Giá phòng từ: 5 triệu/đêm. Link đặt phòng.

3. Four Seasons Resort

Được mệnh danh là một trong những khách sạn tuyệt nhất Ubud, The Four Seasons Resort mang đến một không gian cực kỳ sang trọng, xa xỉ đến từng chi tiết.

The Four Seasons Resort

Bạn có thể nhìn ngắm cánh đồng lúa trải dài bất tận, thả mình thư giãn trong khung cảnh thơ mộng , tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của Bali tại đây. Nơi đây còn có nhiều điểm ăn tối nằm trong rừng cực kỳ lãng mạn.

The Four Seasons Resort

Giá từ 14 triệu/đêm. Link đặt phòng.

4. Viceroy Bali

Resort cao cấp nổi tiếng với hồ bơi vô cực rất đẹp nhìn ra ruộng bậc thang. Bạn có thể chọn một căn villa riêng tư với khung cảnh yên ả của nhữnh cánh đồng lúa và tận hưởng sự tự do thư giãn giữa thiên nhiên.

Viceroy Bali

Với hàng trăm góc ảnh đẹp, sinh động đây là nơi hoàn hảo cho những tấm ảnh ngàn like trên Instagram.

Viceroy Bali

Giá từ 15 triệu/đêm. Link đặt phòng. Vị trí: ở Ubud cách trung tâm Ubud chỉ 3km. Link google maps.

5. Aksari resort Ubud

Aksari resort là nơi tuyệt vời để ở cho tuần trăng mật, có view nhìn ra ruộng bậc thang Tegalalang nổi tiếng. Aksari cũng có hồ bơi vô cực nhiều tầng cực đẹp cho bạn sống ảo.

Aksari infinity pool

Resort có nhiều hạng phòng, đặc biệt có villa hồ bơi riêng. Nếu bạn đi tuần trăng mật nên mua gói có trang trí hoa, nến hồ bơi và bồn tắm cùng các dịch vụ sang chảnh khác.

Aksari resort trang trí hồ bơi honeymoon

Giá từ 3,2 triệu/đêm. Cách trung tâm Ubud 10km.

6. Maya Ubud Resort and Spa

Ẩn mình bên trong những tán rừng, Maya Ubud Resort & Spa là giấc mơ của bất kỳ ai mê chụp hình. Hồ bơi vô cực siêu đẹp với độ cong uốn lượn theo sườn đồi với khung cảnh xanh mát của cây cối xung quanh sẽ cho bạn một buổi sáng tràn đầy năng lượng.

Maya Ubud Resort & Spa

Maya Ubud Resort & spa được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của Bali sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt cho bạn khi đến đây.

Giá phòng: từ 5 triệu. Link đặt phòng. Vị trí: cách trung tâm Ubud chỉ 1km. Link google maps.

7. Kamandalu Resort

Là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Ubud, Kamandalu thực sự là nơi tạo ra những tấm ảnh hot trên Instagram.

Kamandalu Resort

Với hồ bơi vô cực hình mũi tàu nhìn thằng ra hàng cọ phía trước tạo nên một khung cảnh đầy hoành tráng. Bạn còn có thể thưởng thức dịch vụ bữa sáng nổi trên hồ rất đặc trưng ở Bali và tận hưởng chuyến nghỉ ngơi sang chảnh của mình như một hot Instagram thực thụ.

Khách sạn này thường xuyên kín phòng trước nên bạn hãy đặt trước để thử trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Điểm đặc biệt ở resort này là có rất nhiều chỗ trang trí đẹp để cầu hôn dưới thềm bậc thang đầy ánh nến. Bữa tối lãng mạn giữa rừng, hay lều đầy ánh sáng, thậm chí là cả bữa sáng trên thuyền cực đẹp.

Giá phòng từ 6 triệu/đêm. Link đặt phòng.

Kamandalu Resort

8. Kayon Jungle Resort

Khu nghỉ dưỡng khách sạn The Kayon Jungle Resort được thiết kế một cách hài hoà với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Với hệ thống hồ bơi nhiều tầng như ruộng lúa bậc thang sẽ khiến bạn không phải trầm trồ vì sự độc đáo này.

Kayon Jungle Resort

Resort có Wanna Pool & Bar nằm trong top bar đẹp nhất Bali với hồ bơi vô cực nhiều tầng nhìn ra ruộng lúa và rừng cây vô cùng đẹp.

Kayon Jungle Resort

The Kayon Jungle Resort là một khu kiến trúc độc đáo – cực kỳ hoàn hảo cho những tấm ảnh của bạn.

Giá phòng: từ 7 triệu/đêm, tính ra rất rẻ so với chất lượng của resort mang lại. Link đặt phòng. Vị trí: gần ruộng bậc thang Tegalalang, cách trung tâm Ubud 13km.

9. Hanging Garden

Đây là resort nổi tiếng nhất ở Ubud, nơi có hồ bơi vô cực đẹp nhất. Giá cũng vì thế cực kỳ cao, nhưng nếu bạn được trải nghiệm 1 đêm ở đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không bao giờ quên. Hanging Garden là đỉnh cao của resort sang trọng tại Bali.

Hanging Garden resort

Giá phòng từ: 15 triệu/đêm. Link đặt phòng. Vị trí: gần ruộng bậc thang Tegalangla cách trung tâm Ubud 16km.

10. Wapa Di Ume

Resort độc đáo này là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các tín đồ của Yoga. Với các lớp Yoga mỗi ngày Wapa di Ume Ubud sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn và an yên mỗi phút giây ở đây.
Phòng khách sạn xinh xắn, được thiết kế với các gam màu tự nhiên, trung tính kết hợp với tính tiện nghi cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Wapa di Ume Ubud

Dĩ nhiên, không thể thiếu những góc cảnh đẹp để lên hình, hãy lên đồ và tiến thẳng tới khu vực bể bơi của khách sạn và bắt đầu cho những tấm ảnh ngàn like thôi.

Wapa di Ume Ubud

Giá phòng: từ 6,5 triệu. Link đặt phòng. Vị trí: cách trung tâm Ubud chỉ 1km. Link google maps.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *