Bali Swing – kinh nghiệm tham quan, cách đến & giá vé

Mục lục đọc nhanh

Đã bao giờ bạn mơ được bay mình trên những khung cảnh ngoan mục: ruộng lúa xanh rì, rừng cây bạt ngàn hay dòng sông thơ mộng ? Hãy đến trải nghiệm Bali Swing để có những tấm hình sống ảo cực chất với xích đu bay giữa cảnh ruộng bậc thang và thác nước.

Bali Swing ngày càng nổi tiếng không chỉ ở Bali mà còn được xuất hiện trên khắp Đông Nam Á. Hầu như ai khi đến Bali cũng sẽ một lần trải nghiệm hoạt động mạo hiểm hấp dẫn này.

Hãy cùng Local – Bali khám phá độ hot của Bali Swing nhé!

Mục lục đọc nhanh

Cách đến

Cách trung tâm Ubud 20 phút gần ruộng bậc thang Tegalalang, có rất nhiều phương tiện để đến Bali Swing. Địa chỉ trên google maps.

  • Thuê xe ô tô riêng: đây là cách đi thoải mái thuận tiện nhất, giá rẻ, bạn có thể kết hợp đi được Tegalalang, đền nước Tirta Empul, đền Gunung Kawi, đường mòn Campuhan… Giá thuê khoảng 800K vnđ/ngày cho xe 7 chỗ.
  • Thuê xe máy: giá thuê 60K ird= 100K vnđ/ngày, trời nắng nóng, đường ở khu Ubud rất ngoằn nghèo, nhỏ và đi bên trái nguy hiểm. Nên cân nhắc khi đi xe máy.
  • Grab/Gojek: chỉ chọn khi bạn đi mỗi Bali Swing không đi các điểm khác. Giá Gojek rẻ hơn Grab. Xem thêm hướng dẫn phương tiện đi lại ở Bali.
  • Xe shuttle bus: miễn phí khởi hành từ nhà hàng Queen’s of India vào các khung giờ 9h, 11h, 1h chiều, 3h chiều; chiều ngược lại từ Bali Swing vào 12:15h , 2:15h chiều, 4:15h chiều và 6:15h chiều.

Thời gian tốt nhất để đến Bali Swing

Bali Swing quá nổi tiếng nên rất đông. Luôn luôn có một hàng dài xếp hàng chờ đến lượt ở đây. Bạn thường sẽ phải chờ cả tiếng. Vì vậy thời gian tốt nhất là hãy có mặt lúc vừa mở cửa- 8h sáng.

Thời gian sáng sớm là khoảng thời gian tuyệt vời với ánh sáng dịu mát, bóng nắng chiếu nhè nhẹ lên bạn – khoảnh khoắc đó sẽ cho bạn những tấm ảnh lung linh nhất.

Chơi gì ở Bali Swing

Bali Swing không chỉ đơn giản là một chiếc xích đu giữa rừng. Ở đây gồm 15 xích đu đơn, trong đó có chiếc gồm cả trợ lực sẽ cho bạn cảm giác bay thẳng lên bầu trời 😊, ngoài ra còn có 3 xích đu song song để bạn chụp hình đôi với người yêu hay cô bạn thân, 12 tổ chim đáng yêu và hàng loạt điểm chụp hình lãng mạn trong rừng khác.

Bali Swing

Vé vào cổng của Bali Swing không giới hạn bạn tới bất cứ điểm nào, do vậy bạn có thể đến tất cả các điểm vui chơi bạn thích và ở lại bao lâu cũng được.Khi bạn đến Bali Swing sẽ có nhân viên lễ tân bán vé cho bạn, bạn sẽ ký một bản cam kết về miễn bỏ trách nhiệm và  xác nhận hiểu rõ các quy định an toàn. Có rất nhiều nhân viên ở đây sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

Sau khi vào cổng bạn có thể tham quan khắp công viên Bali Swing, nhưng hãy đu & chụp hình Bali Swing chính trước nhất để tránh đám đông.

Giá vé  & giờ mở cửa

Giá vé: khoảng 800K vnđ bao gồm phí tham quan không giới hạn tất cả cả các điểm của công viên, bữa trưa buffet và xe bus về lại Ubud.

Nếu bạn không có nhu cầu trải nghiệm bất kỳ chiếc xích đu (swing ) nào, bạn chỉ cần mua vé vào cổng với giá 230K vnđ/ một người.

Với những khách du lịch một mình hoặc muốn có những tấm ảnh thật xuất sắc, thật chất cho kỳ nghỉ của mình, Bali Swing cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh 300K VND)- trong đó sẽ có nhiếp ảnh gia đi cùng bạn và sẽ chụp cho bạn khoảnh khắc tuyệt nhất.

Giờ mở cửa: từ 8h sáng tới 5h mỗi ngày

Đặt vé vào Bali Swing

Vì Bali Swing rất đông nên bạn nên đặt vé trước, thông qua các đại lý du lịch hoặc đặt trực tiếp qua Whatsapp cho Bali Swing ở số +6287888288832 hoặc +6287777088801.

Để đăng ký vé xe bus, hãy nhắn tin cho họ để có chỗ mặc dù đây là xe bus miễn phí, nhưng cũng nên đặt chỗ trước cho chủ động.

Mặc gì khi đi Bali Swing

Với các bạn nữ nên mặc đầm dài bung xõa màu nổi như trắng, vàng, xanh, đỏ chụp hình rất đẹp. Nếu bạn không có thì ở Bali Swing cũng có cho thuê đầm đẹp. Trên đường đi tới đây cũng có nhiều shop bán các thể loại đầm dài để chụp hình sống ảo.

Bali Swing

Những swing khác ở Bali

Từ khi Bali swing thành điểm check in nổi tiếng thì Bali có hàng loạt swing ra đời ở rất nhiều điểm có cảnh rất đẹp.
Giá các swing ra sau này đều rẻ hơn Bali Swing. Ví dụ Aloha Swing là lựa chọn tuyệt vời thay thế Bali Swing vì cảnh tương tự, dịch vụ tương tự nhưng ít khách du lịch hơn.
Tới nơi bạn cũng không phải chờ lâu, chơi đã đời và được các anh thợ chụp hình có tâm chụp đủ kiểu, còn quay phim cho bạn nữa.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *