Top 6 chợ đêm siêu hấp dẫn nhất ở Bali không nên bỏ qua.

Mục lục đọc nhanh

Chợ đêm tại Bali mang đến trải nghiệm mua sắm và ăn uống độc đáo vào trời tối. Những khu chợ đêm này là nơi bạn có thể khám phá những món ăn nhẹ địa phương. Và tìm hiểu về các mặt hàng gia dụng truyền thống cũng như công dụng của chúng. Một số trong những chợ này dường như không bao giờ ngừng hoạt động. Hầu như hoạt động như chợ buổi sáng trong ngày trước khi có hình thức khác với nhiều lựa chọn hơn là các quầy hàng mở cửa từ khoảng 6 giờ tối.

Đây là tổng hợp của tụi mình về những khu chợ đêm ở Bali siêu hấp dẫn. Tất cả đều có những cảnh đông đúc phổ biến nơi bạn lướt qua các quầy hàng cách đều nhau. Đó là lý do tại sao họ gọi là “pasar senggol”(chợ ầm ĩ theo tiếng địa phương). Khung cảnh vẻ hơi hỗn loạn và đông đúc, đó chỉ là một trong những khía cạnh vui và thú vị mà bạn nên thử ít nhất một lần trong chuyến thăm tới Bali nhé.

Mục lục đọc nhanh

1.Sanur Night Market (Pasar Malam Sindhu)

cho-Sanur-Bali
Chợ Sanur

Thực tế, chợ đêm Sanur là sự biến đổi hàng đêm của chợ Sindhu truyền thống nơi hầu hết người dân địa phương và cư dân Sanur cung cấp nhu yếu phẩm hàng ngày, vật phẩm nghi lễ và cửa hàng tạp hóa buổi sáng. Vào đêm, khoảng 6 giờ tối, chợ cung cấp trải nghiệm cảm giác với các quầy thực phẩm địa phương mở cửa và bữa ăn trên bánh xe lăn trước khi nấu bất cứ thứ gì từ thịt cừu sa tế đến cơm chiên với giá rất địa phương – tuyệt vời cho ngân sách của khách du lịch. Khu bãi đậu xe cực lớn của thị trường sẽ đóng vai trò là sân chính cho chợ đêm. Đây là nơi bạn có thể dạo chơi quanh các vỉ nướng thuốc và chảo rán cho trải nghiệm của người Bali rất kỳ lạ.Chắc chắn đây là một trong những chợ đêm tại Bali mà bạn cần note để đi đầu tiên nhé.

Địa điểm: Jalan Pungutan số 2, Sanur, Denpasar Selatan, Kota Denpasar, Bali 80228, Indonesia

Thời gian hoạt động: Hàng ngày từ 5 giờ sáng đến 11 giờ tối

2.Gianyar Night Market

cho-gianyar-Bali
Chợ Gianyar

Nếu nói về chợ đêm tại Bali thì Gianyar là điều đáng nhớ cho buổi tối chính đối với dân địa phương và khách quốc tế ở Ubud. Địa bàn nằm trên thị trấn Gianyar, Jalan Ngurah Rai. Hầu hết du khách nước ngoài gọi nó là một viên ngọc ẩn. Vì với khung cảnh thị trường nhộn nhịp đầy những warungs và các quầy hàng nhỏ hơn bán mọi thứ từ vật nuôi sống đến tất cả các loại ẩm thực với giá rẻ.

Chợ là khá là khó nhớ và có thể hơi hỗn loạn với giao thông và đám xe tay ga đậu ở một bên đường. Chợ đêm Gianyar bận rộn nhất vào cuối tuần, nhưng bạn vẫn ghé thăm bất kỳ ngày nào trong tuần. Một thiên đường ẩm thực địa phương với vô vàn món ngon. Bạn có thể chọn từ món babi phổ biến, cũng như gà nướng, bakso (súp thịt viên) và các món tráng miệng khác nhau.

Địa điểm: Jalan Ngurah Rai, Gianyar, Bali 80511, Indonesia


Thời gian hoạt động : Hàng ngày từ 3 giờ chiều đến nửa đêm

3.Kuta Art Market

cho-kuta-bali
Chợ Kuta

Chợ nghệ thuật Kuta là một khu bar nhỏ giống bên bờ biển, nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ lưu niệm và đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo ở Bali. Đó cũng là nơi bạn có thể kiểm tra kỹ năng mặc cả của mình. Khu chợ nhỏ nằm ở cuối đường Jalan Bakungsari, liền kề với vỉa hè Kuta và ngay trước Jalan Kartika Plaza.

Ở địa phương được gọi là Pasar Seni Desa Adat Kuta hoặc Chợ nghệ thuật của Làng truyền thống Kuta. Khu vực mua sắm gồm 6 cửa hàng chính và một tòa nhà dài với nhiều quầy hàng khác nhau. Các cửa hàng bán một loạt các mặt hàng và đồ cực lạ ở mà không chợ đêm Bali nào hay có. Chẳng hạn như nam châm tủ lạnh hình ván lướt, móc khóa, giá đựng bia, thảm, giày dép giả da, áo phông in hình Bali, xà rông nhiều màu sắc và vải. Nó là một điểm dừng chân tuyệt vời nếu bạn đang đi dạo trên lối đi bộ trên bãi biển Kuta.

Địa điểm: Jalan Bakung Sari, Kuta, Badung, Bali 80361, Indonesia

Thời gian hoạt động: Hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối

4.Garlic Lane

kuta-bali
Chợ Kuta

Garlic Lane là một khu phố mua sắm ở Legian mà thực sự là một chợ đêm tại Bali cực kì thú vị. Bạn có thể đi dạo dọc, chọn lựa từ một cửa hàng nghệ thuật gần gũi với nhau. Hơn nữa, việc mặc cả nhiều nhất cũng rất quan trọng. Bạn có thể mua một số đồ thủ công để làm nổi bật phòng khách của bạn và quà cho những người thân của mình.

Nằm ngoài con phố nhộn nhịp Legian, con đường 200m này là nơi bạn tìm thấy nhiều loại. Như đĩa DVD, kính râm và đồ lướt sóng giá rẻ, cũng như một số quán bar và nhà hàng dừng chân tuyệt vời cho món Bintang lạnh.

Địa điểm: Jalan Sahadewa số 11, Legian, Kuta, Badung, Bali 80361, Indonesi

Thời gian hoạt động : Hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối

5.Taman Sari Market

taman-bali
Chợ Seminyak

Chợ Taman Sari, người dân địa phương gọi là ‘Pasar Taman Sari’. Là một trong số rất ít các chợ địa phương có thể được tìm thấy xung quanh khu vực Seminyak. Một sự khác biệt độc đáo so với các cửa hàng mua sắm cao cấp chủ yếu và cảnh ăn uống đẳng cấp thế giới của Seminyak. Chợ địa phương này đóng vai trò là điểm dừng chân cho những người tìm kiếm trái cây nhiệt đới tươi với giá hời và dễ dàng đến các biệt thự và khu nghỉ dưỡng của khu vực. Chợ diễn ra một cảnh chợ đêm địa phương từ hoàng hôn trở đi. Nó có các xe thức ăn đủ loại lăn vào, cung cấp bakso (súp thịt viên), sa tế gà nướng, và cháo.

Địa điểm: Jalan Tangkuban Perahu số 1, Kerobokan, Badung, Bali 80361, Indonesia

Thời gian hoạt động : Hàng ngày từ 5 giờ sáng đến nửa đêm

6.Kereneng Night Market

cho-Denpasar
Chợ Denpasar

Chợ đêm Pasar Kereneng và chợ Asoka gần đó rất khó phân biệt do sự gần gũi với nhau và thường được gọi chung là Pasar Kereneng. Chúng tạo thành một trong những chợ truyền thống lớn nhất của thành phố Denpasar, sau Chợ Badung, cách đó khoảng 1,8 km về phía tây. Hơn 1.000 thương buôn bán tất cả các loại mặt hàng. Hầu hết trong số đó sẽ cám dỗ sự tò mò của bạn từ chính ví của bạn. Các mặt hàng phổ biến bao gồm vải batik, dụng cụ nhà bếp truyền thống, dụng cụ nông nghiệp và cửa hàng tạp hóa.

Sự chuyển đổi của nó thành cảnh chợ đêm nổi tiếng bắt đầu vào chiều muộn khoảng 4 giờ chiều. Khi các quầy hàng thực phẩm và xe đẩy vào. Các quầy hàng thực phẩm ở biên giới phía nam của khu chợ mở cửa đến tận đêm khuya. Họ phục vụ món ăn ngon và nổi tiếng của Bali cùng với các món cơm trộn Java khác nhau. Đồ chơi trẻ em như bóng bay, cánh quạt dandy và máy thổi bong bóng cũng được bán.

Địa điểm: Jalan Rijasa, Dangin Puri Kangin, Denpasar Utara, Kota Denpasar, Bali 80236, Indonesia

Thời gian hoạt động: Hàng ngày từ 5 giờ chiều đến nửa đêm

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *