Đền Tanah Lot – Giá vé, cách đến, kinh nghiệm tham quan

Mục lục đọc nhanh

Bali thường được gọi là vùng đất của các vị thần bởi nơi đây có hàng trăm những ngôi đền linh thiêng trải dài khắp cả quần đảo. Trong đó, đền Tanah Lot là một trong top 10 đền đẹp nhất ở Bali mà bạn không thể bỏ qua.
Trong bài viết này, bạn sẽ biết cách đến đền Tanah Lot, đi thời gian nào đẹp nhất, giá vé, giờ mở cửa và chơi gì ở đền.

Mục lục đọc nhanh :

Giá mở cửa & giá vé

View this post on Instagram

Tanah Lot temple in West Bali, tag someone you would take here! ✨🙏🏽 @thebaliexpert. … Tanah Lot Temple is one of the most popular and well photographed temples in Bali located on the western coastal side of the island.Tanah Lot stands for earth (Tanah) and sea (Lot), due to its spectacular setting on top of an impressive rock overlooking the sea. …. This cultural icon is among the seven sea temples located along the coast of Bali and has been written about in Balinese mythology for centuries. It is is an extremely popular tourist destination and the whole area is often very busy indeed, especially in the late afternoons before the sunset. … Photo by: @hendry.zp Location: Tanah Lot Temple, Tabanan, Bali. . . . #tanahlot #tanahlotbali #lempuyang #puratanahlot #lempuyangtemple #canggu #canggubali #tabanan #tabananbali #balitemple #beautifulseasia #bali #baliindonesia #indonesia #tourtheplanet #discoverearth #ourplanetdaily #visualsofearth #thebaliexpert #ig_drone #fromwhereidrone

A post shared by Explore Bali Island Indonesia (@baliguide.id) on

Tanah Lot Bali mở cửa từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối. Bạn nên đến đó càng sớm càng tốt, vì khách du lịch bắt đầu đổ về đền từ 10 giờ sáng. Phí vào cửa hiện tại cho ngôi đền là:

  • Người lớn: 60.000 Rp (~99.000VND)
  • Trẻ em: 30.000 Rp (~33.000VND)
  • Bãi đậu xe 2 bánh: 2000 Rp
  • Bãi đậu xe 4 bánh: 5000 Rp

Xem thêm giá vé của 51 điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Bali.

Cách đền đền Tanah Lot

Để đến ngôi đền, bạn sẽ phải mất khoảng 45 phút từ Kuta, Legian, Seminyak và 30 đến 40 phút từ Ubud. Đền Tanah Lot nằm cách trung tâm Denpasar khoảng 20km, phía nam thành phố Tabanan và phía tây Canggu.
Bạn có thể tùy ý đến đây bằng taxi hoặc thuê xe tay ga đều được.

Kinh nghiệm tham quan

Trang phục khi vào đền

Giống như ở hầu hết các ngôi đền ở Bali, Tanah Lot cũng có quy định trang phục nghiêm ngặt. Phụ nữ phải mặc sarong (quần áo che từ eo đến mắt cá chân) hoặc kebaya (trang phục bản địa của Indonesia), và buộc một chiếc khăn quàng cổ hoặc một chiếc khăn choàng ở thắt lưng.
Đàn ông cũng phải mặc một chiếc sarong, áo sơ mi và thắt khăn quàng cổ hoặc khăn quàng quanh eo, cùng với udeng (một chiếc khăn turban giống như cái mũ).

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đến thăm khuôn viên trường và không vào chùa, bạn không phải lo lắng về quy định trang phục.

Pura Tanah Lot

Thời điểm tốt để đi

Thời gian tốt nhất để đến thăm đền Tanah Lot là vào mùa thấp điểm (chủ yếu từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 4 và giữa tháng 9 đến giữa tháng 12).

Nhưng nếu bạn ghé thăm Đền Tanah Lot để ngắm hoàng hôn thì hãy chọn khung giờ sau 4 giờ chiều và trước 6 giờ chiều để nhìn thấy cảnh sắc tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là thời khắc ngôi đền này xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

Pura Tanah Lot

Chơi gì ở đền Tanah Lot

đền Tanah Lot Bali

Chuỗi nhà hàng và chợ Tanah Lot

Chợ Tanah Lot, nằm trên con đường dẫn đến lối vào của ngôi đền. Ở đây bán rất nhiều quà lưu niệm và quần áo truyền thống của người Indo. Bên cạnh đó, cũng có những quán giải khát cho bạn dừng chân để thưởng thức, có rất nhiều trái cây tươi mát dành cho bạn.

Đền Tanah lot

Tại đây có nhiều nhà hàng phục vụ cả ẩm thực truyền thống của Bali cũng như các món ăn phương Tây hiện đại. Ăn trưa và mua sắm tại chợ trước khi đến chùa để đón hoàng hôn là ý tưởng không tồi đó nhé.

Đền Alas Kedaton

Nếu bạn đang thực hiện chuyến đi trong ngày, bạn có thể ghé thăm một vài ngôi đền khác gần Tanah Lot tại Bali. Cách 30 phút lái xe từ đây là Đền Alas Kedaton, một ngôi đền rừng nhỏ giữa cánh đồng lúa.

Ngôi đền như một khu bảo tồn động vật, bạn có thể ngắm nhìn những con vật chơi đùa trong khung cảnh yên bình của ngôi đền.

Đền Taman Ayun

Nếu bạn ghé thăm Đền Alas Kedaton thì hãy dành thêm một chút thời gian đến đây nhé vì nó chỉ cách nhau 15 phút lái xe.

Được xây dựng vào năm 1634, Taman Ayun là một ngôi đền cổ được bao quanh bởi cây cối, kiến trúc cổ xưa thu hút. Với kiến trúc lâu đời và hồ hoa sen xung quanh tạo ra một bầu không khí yên tĩnh và thanh bình cho nơi này. Bạn cũng có thể leo lên đỉnh của ngôi đền để ngắm toàn cảnh tuyệt đẹp.

Khách sạn gần Tanah Lot

Khách sạn cao cấp

Khách sạn tầm trung

Khạch sạn giá rẻ

Đền Tanah Lot tại Bali là một trong những nơi lôi kéo khách du lịch từ tâm linh, khung cảnh ngoạn mục, kiến ​​trúc phi thường cho đến mua sắm đồ lưu niệm cũ. Đi và trải nghiệm nơi đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên của bạn. Ngoài ra, bạn có thể ghé xem top 10 đền Bali để chọn cho mình địa điểm lí tưởng nhất.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *