Kinh nghiệm lặn tượng phật Buddha Point ở Nusa Penida Bali

Mục lục đọc nhanh

Tượng phật Buddha Point là một điểm tham quan thú vị trong cụm di tích đền dưới nước gần Nusa Ceningan và Nusa Lembongan ở Bali. Đây là một trong những nơi tham quan lặn snorkeling hấp dẫn nhất.

Về tượng Phật Buddha Point dưới nước

Những bức tượng này nằm sâu cách mặt nước khoảng 5m, bạn có thể dễ dàng tham quan bằng lặn thường mà không cần đến thiết bị lặn chuyên nghiệp.
Tượng Phật Budha Point cao khoảng 4m được bao quanh bởi các bảo tháp hình chuông như những bức tượng ở chùa Borobudur ở trung tâm Java.

Cách đến tượng phật Buddha Point

Bạn có thể đến Budha Point từ Nusa Lembongan, Ceningan hoặc Penida.
Các bức tượng dưới nước này này nằm ở phía Bắc của Nusa Ceningan, cách đảo Ceninga không xa ( nằm giữa Nusa Ceningan & Nusa Lembongan).
Bạn cũng có thể đến đây bằng tàu rất dễ dàng từ Nusa Penida. Bạn có thể kết hợp với chuyến lặn ngắm san hô nửa ngày từ Nusa Penida chỉ với giá 300K ird.

Tượng Buddha Point có còn cho phép tham quan

Đầu năm 2019 có một số tin đồn nói rằng những bức tượng ở Budha Point sẽ được di dời. Nhưng theo thông tin mà tụi mình biết được là do công ty ban đầu đặt các bực tượng ở đây như là một điểm đến cho chương trình lặn biển riêng của họ không muốn các bên khác cũng đưa khách đến đây chung nên họ đang hướng khách du lịch đến các các địa điểm khác.

Đó là một cuộc chiến của các công ty du lịch về quyền sở hữu các bức tượng. Theo một người bạn của mình cho hay một công ty đã di dời các bức tượng này, nhưng hi vọng tất cả chỉ là tin đồn không chính xác.

Tụi mình vẫn tiếp tục theo dõi thông tin về những bức tượng này. Nếu bạn có thông tin gì mới, hãy chia sẽ để tụi mình cập nhật nhé.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *