Thác đôi Banyumala – Giá vé, cách đến, kinh nghiệm tham quan

Mục lục đọc nhanh

Banyamala được mệnh danh là một trong những thác nước hoang sơ, đẹp nhất phía Bắc Bali nhưng lại ít người biết đến.

Mục lục đọc nhanh:

Cách đến thác đôi Banyumala

Thác Banyumala nằm ở phía Bắc Bali, khu Munduk, cách Ubud hơn 2 tiếng lái xe. Bạn có thể đến đây bằng thuê xe ô tô có tài xế đi nguyên ngày hoặc chạy xe máy.

Thuê xe ô tô có tài xế: cách dễ nhất, đi được nhiều người, không phải chịu nắng nôi, tiện đi được nhiều điểm khác gần đó như Wanagiri Hill, thác Munduk, cổng trời Handara, đền Ulun Danu… Giá thuê khoảng 950K/xe 7 chỗ.

Tự lái xe máy: đường đi rất xa tổng cộng 5 tiếng lái xe 2 chiều từ Ubud. Nếu bạn ở tại Munduk thì mới nên lái xe máy còn nếu bạn ở Ubud thì thuê ô tô tiện hơn. Giá thuê xe máy tầm 100K/ngày.
Xem thêm các phương tiện đi lại ở Bali và giá cả.

Vé vào cổng thác Banyumala

Phí vào cổng: 30,000 IDR ( 50,000 VND). Đường về đi bộ lên dốc nhiều có dịch vụ xe ôm giá 25K/người. Đi đông có thể trả giá xuống 25K/người để lên tới chỗ đậu xe.
Phí gửi xe: 2,000 IDR ( 3,000 VND).

Thời gian đẹp nhất đến thác

Thời gian đẹp nhất để có một chuyến du lịch hoàn hảo ở Bali chính là vào mùa khô trên đảo từ tháng tư đến tháng 10. Munduk là điểm đến rất nổi tiếng vì rất nhiều cảnh đẹp dành cho các thợ chụp ảnh. Vì vậy khách du lịch ở đây luôn luôn đông. Vì vậy, như bất cứ địa điểm nổi tiếng nào ở Bali, bạn hãy cố gắng đến thật sớm  vào buổi sáng để tránh xếp hàng mà còn có những khoảnh khắc thật lung linh với ánh nắng ban mai.

Tip các món đồ cần mang theo khi đến đây: Máy ảnh, chân máy, balo du lịch , kem chống nắng,  bình đựng nước, áo mưa du lịch.

Có gì ở thác đôi Banyumala

Thác đôi Banyumala đặc biệt hơn cả là có hồ bơi tự nhiên rất rộng để tắm. Chơi ở đây rất thích bạn có thể dành thời gian 2-3 tiếng để bơi và chụp hình.
Thác có thảm thực vật xanh rì chụp hình siêu đẹp, nước thác sạch tới mức có thể uống trực tiếp được.
Đường leo lên Banyumala chiều về rất mệt, leo xuống tầm 15 phút từ bãi đậu xe, leo lên mất 20 phút không phù hợp với người già và trẻ em.

Khách sạn ở Munduk gần thác Banyumala

Khách sạn cao cấp: Munduk Moding Plantation Nature Resort & Spa là resort đẹp nhất Munduk, có hồ bơi vô cực cùng view nhìn ra núi. Chụp hình ở hồ bơi giống như là đang bay trên mây, đẹp cực kỳ, rất nên chọn.
Link đặt phòng. Giá phòng: từ 150$ / đêm.

Khách sạn tầm trung: Puri Lumbung Cottages – có các bungalow rất xinh nằm giữa cánh đồng lúa trên đồi với view tuyệt đẹp xung quanh.
Link đặt phòng. Giá phòng: từ 70$/ đêm

Khách sạn bình dân: Umah De Madya , khách sạn với thiết kế đơn giản, đầy đủ, view cực đẹp có ăn sáng, giá siêu rẻ, gần trung tâm Munduk.
Link đặt phòng. Giá phòng: 20$/ đêm

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *