Thác Sekumpul – Giá vé, cách đến, kinh nghiệm tham quan

Mục lục đọc nhanh

Được biết đến với cái tên “Thác nước cao và đẹp nhất tại Bali”, thác nước ẩn trong sự yên tĩnh của thung lũng và nó được bao quanh bởi rừng rậm xanh tươi với bầu không khí thanh bình.Tách biệt hoàn toàn với các địa điểm du lịch khác, ngọn thác Sekumpul hiện lên như một viên ngọc quý giữa vẻ đẹp đầy hoang dã của Bali.

Dưới đây, Local-Bali sẽ chia sẻ tất cả những kinh nghiệm tham quan, giá vé, cách đến chi tiết nhất để đi Thác nước Sekumpul Bali.

Mục lục đọc nhanh :

Vì sao nên đến Sekumpul

  • Thiên nhiên hùng vĩ, thác nước trong xanh, không khí trong lành yên tĩnh
  • Giúp bạn thư giãn hoàn toàn, giảm strees tạo nên kỳ nghỉ thật sự
  • Có tới bảy thác nước trong một khu vực
  • Là 1 trong top 10 thác nước đẹp nhất Bali , mệnh danh là thác cao nhất

Giờ mở cửa & giá vé

Vé vào cổng: 20.000 IDR/ người ( = 33.000 vnđ )
Giờ mở cửa: 6am-6pm.

Xem thêm tổng hợp giá vé & giờ mở cửa 52 điểm tham quan ở Bali.

Kinh nghiệm tham quan thác Sekumpul
Thác Sekumpul

Cách đến Sekumpul

Đến thác Sekumpul ở khu vực phía bắc của Bali. Vị trí: Google maps
Phải mất 2,5 đi từ Ubud và 18 km về phía đông nam của Singaraja hoặc 27 km từ trung tâm Lovina.
Bạn có thể thuê một tài xế + xe để thuận tiện di chuyển. Xem thêm tại đây.

Xe máy : bạn có thể tìm thấy các cửa hàng cho thuê xe tay ga thực tế ở khắp mọi nơi trong các trung tâm du lịch chính như Kuta, Seminyak và Canggu.
Xem thêm các phương tiện đi lại ở Bali và giá cả.

Thời gian đẹp để đi

Rất ít khách du lịch tới đây vì địa điểm của nó khá khó kiếm, cũng như thời gian bạn bỏ ra để đến được thác nước cũng khá lâu, gần 40 phút đi bộ. Nên nhìn chung thác

Thời gian tốt nhất để ghé thăm thác Sekumpul là từ sáng đến 2 giờ chiều để có được ánh sáng tốt nhất nhìn ngắm ​​mặt trời qua thung lũng.

Để ngắm thác nước mạnh nhất, hãy ghé thăm vào mùa mưa ở Bali – kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4, còn mùa khô từ giữa tháng 5 và tháng 9.

Kinh nghiệm tham quan thác Sekumpul

Kinh nghiệm tham quan

Hướng dẫn trekking

Một trong những điều đáng trải nghiệm tại thác Sekumpul đó chính là trekking vì như vậy bạn mới thưởng thức được cảnh đẹp tại nơi đây.
Cung đường nổi tiếng nhất để thực hiện Trekking là cung đường lên thác Sekumpul, đường đi xuống thác phải mất đến 45 phút đi bộ nhưng cực kì đáng bỏ sức luôn!

Mặc dù đường khá khó đi những bù lại thiên nhiên tại đây sẽ làm bạn liên tục trầm trồ và xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.
Tới chân thác, bạn sẽ choáng ngợp trước thác nước hùng vĩ cùng bầu không khí trong lành tại đây. Nếu may mắn mặt trời xuất hiện ngay lúc đó, có khả năng bạn còn được nhìn thấy cầu vồng nữa đấy!

Kinh nghiệm tham quan thác Sekumpul

Mang gì khi trekking

Bạn cần mặc đồ phù hợp và mang theo 1 balo nhỏ bỏ các đồ cần thiết để tham quan trong 1 ngày ở thác Munduk và các điểm khác.

  • Giày bata/giày đi bộ dưới nước: nếu bạn có ý định đi trekking cả 3 thác.
  • Mặc đồ gọn gàng đừng có váy vóc dài lê thê đi bộ khó. Các bạn nữ nên cầm theo đầm dài cất vào balo để nếu qua Wanagiri thì có đồ chụp hình, còn đi Munduk mặc quần sóc và đồ bơi ở trong là được.

Khách sạn gần Sekumpul

Khách sạn cao cấp: Shanti Natural Panorama View Hotel là Hotel đẹp nhất, có hồ bơi riêng cùng view nhìn ra núi. Cách 8,7km đến thác nước.
Link đặt phòng. Giá phòng: từ 100$ / đêm.

Khách sạn tầm trung: Lotus Guesthouse là khách sạn có view cây cối và núi rất đẹp, có hồ bơi riêng và nhà hàng. Cách 3,6km từ thác nước.
Link đặt phòng. Giá phòng: từ 30$ / đêm.

Khách sạn bình dân: Sekumpul BnB là khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất tại đây có view cây cối và núi rất đẹp, chỉ cách 0,6km từ thác nước.
Link đặt phòng. Giá phòng: từ 15$ / đêm.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *