Top nhà hàng ngon nhất Ubud Bali

Mục lục đọc nhanh

Nhà hàng cao cấp

nhà hàng ubud
Nhà hàng Kubu at Mandapa
  • Nhà hàng Kubu at Mandapa: Giá: 1tr /phần. Nhà hàng Kubu at Mandapa Ubud với không gian vô cùng lãng mạn thích hợp với các cặp đôi. Đồ ăn kiểu Âu nổi tiếng được trang trí bắt mắt. Vị trí.
  • Nhà hàng Swept Away at The Samaya Ubud: Giá từ 400K/ phần. Điểm lí tưởng cho các cặp đôi dùng bữa tối lãng mạn dưới ngọn nến, nhà hàng có view nhìn ra hồ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên thoáng đãng, không gian ấm cúng, đồ ăn ngon với đủ món Âu, Á, Indo. Vị trí.
  • Nhà hàng Sawah Terrace at Mandapa : Giá 500k đến 1tr/ phần. Không gian sang trọng với view cây xanh giúp không khí mát mẻ, chuyên đồ ăn Indo nổi tiếng. Vị trí.
nhà hàng ubud
Nhà hàng Kubu at Mandapa

Nhà hàng tầm trung

nhà hàng nhật tại Ubud
Nhà hàng Kojin Teppanyaki Restaurant
  • Nhà hàng Wild Air Restaurant: Giá từ 100K/phần, chuyên món Á và Indo, nhà hàng nổi tiếng với không gian mở view cánh rừng siêu đẹp, gần trung tâm. Vị trí.
  • Nhà hàng Bebek Tepi Sawah Ubud :Giá từ 200K/phần. Nhà hàng Bebek Tepi Sawah Ubud với không gian vô cùng thoải mái để bạn ăn uống với view cánh đồng lúa. Món ăn chính và nổi tiếng nhất nhà hàng này là vịt chiên giòn. Giờ mở cửa 10:00 – 20:00. Vị trí.
  • Nhà hàng Kojin Teppanyaki Restaurant: Giá từ 200K/ phần. Điểm nổi tiếng với món ăn kiểu Nhật như sushi, nhà hàng với không gian hiện đại. Vị trí.
nhà hàng Bebek
Nhà hàng Bebek Tepi Sawah Ubud

Nhà hàng quán ăn giá rẻ

  • Nhà hàng Sun Sun Warung: Giá từ 80K/Phần. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn mang đậm vị truyền thống Indo với thịt nướng siêu ngon. Không gian thoáng đãng, mát mẻ. Vị trí.
  • Nhà hàng Taco Fiesta: Giá từ 50k/phần. Nhà hàng trang trí màu sắc, nổi tiếng với các món Mexico. Vị trí.
  • Nhà hàng Uname Ubud by Pramana: Giá từ 100K/phần. Nhà hàng với không gian ấm áp, thiết kế đơn giản gần gũi. Menu đa dạng, món ăn ngon đẹp mắt. Vị trí.
nhà hàng ubud
Nhà hàng Sun Sun Warung

Chợ đêm

Chợ đêm Gianyar nằm ở thị trấn Ubud được nhiều người biết đến vì nơi đây tập trung rất nhiều quầy hàng bán đầy đủ mọi thứ, từ quần áo, giày dép, phụ kiện cho đến món ăn, nước giải khát. Đặc biệt khu chợ này khá đông vào ngày cuối tuần nên bạn hãy ghé vào những ngày trong tuần để thoải mái mua sắm.

chợ đêm ubud

Thời gian: Thứ 2 đến Chủ Nhật, từ 17:00 – 02:00

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *