Kinh nghiệm tham quan Wanagiri Hidden Hills & Bali Swing.

Mục lục đọc nhanh

Một trong những địa điểm nổi rần rần tại Bali (Indonesia) mà người người check-in chính là Wanagiri Hidden Hills & Bali Swing. Hơn nữa, nếu đã cất công đến cao nguyên rồi mà không thử chơi swing tại đây thì vô cùng thiếu sót nhé.

Còn chờ gì không cùng chúng mình khám phá ngay địa điểm siêu xịn xò này liền nhé. Dưới đây tụi mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách đến kèm theo một số lưu ý cho bạn khi đến Wanagiri Hidden Hills & Bali Swing nha.

Mục lục đọc nhanh

Thông tin về Wanagiri Hidden Hills & Bali Swing.

Cao nguyên Wanagiri Hidden nằm ở phía bắc của bán đảo Bali. Địa danh này sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ tới nỗi bất cứ du khách nào khi ghé qua đều cảm thấy mình bị hớp hồn trong giây lát. Vì thế, nó đang là một địa điểm du lịch cực hút khách, nhất là những ai muốn đến tham quan và cảm nhận một trong những cấu trúc tre độc đáo nhất hiện nay.

swing Bali

Ban đầu cao nguyên chỉ có một vài “Warung” nhỏ bên đường, được thiết lập như một điểm dừng chân nghỉ ngơi để người dân địa phương có thể ngồi ăn, uống một ly cà phê và ngắm cảnh. Giờ đây nó là một địa điểm selfie nổi tiếng thu hút khách du lịch và người dân địa phương từ khắp nơi trên thế giới.

Không khí ở đây rất trong lành mát mẻ với nhiều điểm độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể chụp nhiều bức ảnh siêu đẹp, trên những tổ chim chênh vênh trên trời hay những chiếc xích đu. Ở đó còn có những ngôi nhà trên cây, những mũi thuyền hay tháp Eiffel của người Indonesia nữa. Tất cả đều view thẳng ra hồ Buyan và hồ Tambledan.

Nếu đã đến cao nguyên Wanagiri Hidden, các bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm Bali Swing – một chiếc xích đu giữa trời tuyệt diệu để phóng tầm mắt ra nhìn cả quang cảnh tuyệt đẹp phía dưới. Chắc chắn sẽ có một album để đăng trên trang mạng xã hội nữa nha.

Bạn có thể xem thêm top 10 xích đu (swing) sống ảo khác tại Bali nha.

Cách đến Cao nguyên Wanagiri Hidden.

Wanigiri Hidden Hills có thể được tìm thấy ở khu vực miền núi của Bali. Chính xác hơn thì địa điểm của cao nguyên này tại đây nhé. Nếu xuất phát từ Canggu bằng xe máy thì bạn sẽ đi khoảng 2 giờ để đến cao nguyên nhé. Phương tiện di chuyển ở đây chúng mình sẽ đưa một số lựa chọn để bạn xem xét nha:

Thuê xe máy: Với khoảng 50.000 IDR mỗi ngày gần 80,000 VND thì bạn có thể thuê xe và tự khám phá. Tuy nhiên, hãy chắc chắn đọc trước hướng dẫn thật kĩ để thuê xe nhé.

Thuê ô tô có tài xế: Đây là lựa chọn an toàn và rất rẻ dành cho gia đình nhiều người và đi theo nhóm nhé. Chỉ với 500k IDR ( tầm 750,000VND) cho một ngày. Bạn có thể xem thêm dịch vụ thuê xe có tài xế ở Bali ở đây nhé.

Phương tiện công cộng: Bali có rất nhiều tuyến xe bus để đi sang các khu vực lân cận. Trong đó Perama và Kura-Kura là hai hãng xe buýt lớn nhất có ở đây. Tuy nhiên chất lượng của các chuyến xe bus tại Bali thì không thực sự tốt cho lắm. Nhất là không phải lúc nào chúng cũng chạy đúng giờ. Do đó rất có thể bạn sẽ bị lỡ hay ảnh hưởng đến lịch trình trải nghiệm nhé.

Wanagiri Hill Bali - du lịch Bali

Giá vé vào cổng cao nguyên Wanagiri Hidden

Giá vào cổng: 100.000 – 150.000 IDR mỗi người ( 160k – 250k VND)

Gate-Wanagiri

Ở cao nguyên Wanagiri Hidden sẽ có rất nhiều điểm thú vị để trải nghiệm. Thường bao gồm các loại xích đu đa dạng về cấu trúc. Tất cả đều được làm bằng tre vô cùng lạ mắt. Bạn chỉ cần trả phí vào cửa thôi còn việc tham quan bao lâu tùy thích trong cao nguyên và chụp ảnh vô tư nha.

Thời điểm đẹp khi để đến Cao nguyên Wanagiri Hidden.

Thời gian đẹp nhất để đến Bali là giữa tháng Tư và tháng Mười, vì đây mùa khô trên đảo. Để biết thêm chi tiết về thời điểm đẹp khi đi du lịch Bali bạn có thể xem thêm bài viết thời điểm đẹp khi đến Bali nhé

Với Wanagiri Hidden Hills nói riêng là một trong những điểm nổi tiếng nhất trên đảo để chụp ảnh. Vì vậy, vào thời điểm này thường là khá đông khách du lịch!

Thời gian tốt nhất để đến luôn luôn là vào buổi sáng sớm. Bởi vào thời gian này bạn có thể tha hồ trải nghiệm không khí trong lành, tránh đông người. Cùng lúc đó ảnh của bạn cũng siêu lung linh luôn nhé.

Sau khi kết thúc quá trình tham gian thì bạn nên về sớm trước khi trời tối. Một phần tránh kẹt xe, đến sớm hơn bạn cũng sẽ thuê được chỗ ở riêng của mình nữa.

Đến cao nguyên Wanagiri thì nên mang theo gì?

  • Máy ảnh, Smartphone: Đây là điều không thể thiếu rồi, để lưu lại những khoảnh khắc đẹp thì bạn nên mang máy ảnh xịn một chút nha.
  • Kem chống nắng: Đi du lịch chứ vẫn nên bảo vệ làn da của mình nhé.
  • Nước và một chút đồ ăn vặt
  • Áo mưa: Dù có có mùa khô thì cũng không tránh được sẽ có mưa nhẹ nên hãy bỏ sẵn trong balo bạn nha.

Đến Munduk thì ở đâu?

Trải nghiệm cả một ngày dài tại cao nguyên thì nên có một điểm dừng chân để nghỉ ngơi thật thoải mái. Vì vậy, hãy lưu lại các điểm khách sạn và nhà nghỉ tại Munduk. Nơi đây cung cấp các nhà nghỉ và khách sạn cho mọi loại giá và rất tiện nợi để di chuyển đến cao nguyên này. Dưới đây sẽ là một số khách sạn để các bạn tham khảo nhé:

  • Kubu Shanti Sanda : gần trung tâm, nhà nghỉ nhiều cây xanh, thoáng đẹp, thích hợp cho các cặp đôi.
  • Umah De Madya : cách trung tâm 1km, có nhà hàng, bar, đầy đủ tiện nghi.
  • Adila Warung and Homestay : cách thác Munduk 4,6km, có nhà hàng, bar, hồ bơi với view núi và biển.
  • Munduk Moding Plantation Nature Resort & Spa : Resort sang trọng với hồ bơi vô cực siêu đẹp, view ruộng lúa và núi, dịch vụ 4 sao, đầy đủ tiện nghi.
  • Nadira Bali Villa : có đầy đủ quầy bar, sân vườn, hồ bơi ngoài trời và sân hiên tắm nắng cùng các dịch vụ 4 sao khác.

Đây thực sự là một địa điểm vô cùng hấp dấn và thú vị, rất đáng để các bạn nên trải nghiệm khi đến Bali nhé. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ, đáng nhớ tại Wanagari Hidden Hill nha.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *