Đền Taman Ujung – Cách đến, chơi gì, kinh nghiệm tham quan

Mục lục đọc nhanh

Khi du lịch Bali Indonesia, ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đền Mẹ hay còn gọi là đền Pura Beasakih thì Taman Ujung cũng là một địa điểm mới lạ khác với hầu hết các đền tại Bali. Nơi đây tích hợp hồ bơi và khu vườn rộng lớn tuyệt đẹp có thể ngắm nhìn từ trên cao. Taman Ujung không nổi tiếng với khách du lịch nên nơi đây sẽ rất vắng vẻ. Vì thế, sẽ phù hợp để nghỉ ngơi thư giãn sau khi trải nghiệm một Bali náo nhiệt. Dù khác lạ nhưng về độ sống ảo chắc chắn đền Taman Ujing không thua gì những ngôi đền khác đâu nhé!

Đền Taman Ujung

Mục lục đọc nhanh:

Cách để đến đền Taman Ujung

Thuê xe máy: Đây là lựa chọn rẻ nhất. Một chiếc xe máy có giá khoảng 50K IDR (~84K VND)/ ngày. Từ Kuta, Seminyak và Canggu sẽ mất 2 giờ lái xe từ khu trung tâm.
Googlemap

Thuê xe kèm người lái: Chặng đường đi có thể sẽ khá dài vì vậy mà nếu bạn muốn thoải mái hơn thì thuê xe kèm người lái. Giá dao động khoảng 500K IDR (~835K VND)/ ngày. Ưu điểm là bạn cũng có thể đi tiếp đến những nơi khác nếu bạn muốn. Đền Taman Ujung nằm ở phía Đông của Bali nên bạn cũng có thể ghép tour đi tiếp Cổng trời Bali (Pura Lempuyang) và Bukit Cinta.

Thông tin thêm về đền Taman Ujung

Giá vé vào cổng: 50K IDR (~84K VND)/ người
Giờ mở cửa: Mở cửa từ 6AM – 7PM (Hàng ngày)

Có gì ở đền Taman Ujung

Cầu dài cổ kính trên mặt hồ tại đền Taman Ujung

Taman Ujung có nhiều hồ bơi bao quanh với kiểu kiến trúc kết hợp truyền thống của dân Bali bản địa và châu Âu. Nơi đây có khu vườn rộng lớn đẹp tuyệt vời. Taman Ujung mang lại cảm giác yên tĩnh và thư giãn do không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng. Thêm một điểm độc đáo ở Taman Ujung là bạn có thể ngắm khung cảnh tuyệt vời cùng cấu trúc độc đáo của ngôi đền nhìn từ trên đỉnh đồi. Từ trên đỉnh bạn cũng có thể nhìn bao quát toàn bộ khu đền thậm chí là cả đại dương và cánh đồng lúa xung quanh. Các cổng vòm bằng đá kết hợp với phông nền chính là chất liệu cho những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. 

Một điểm nhấn khác tại Taman Ujung là những cây cầu dài cổ kính trải dài trên mặt hồ. Trong hồ nuôi cả cá. Bạn có thể mua thức ăn cho cá để cho chúng ăn. Thức ăn cho cá có giá 2K IDR (~4K VND )/túi. Ngoài ra còn có một quầy Warung nhỏ trong khu vực đền bán đồ ăn nhẹ và nước uống nữa. Taman Ujung cũng gần với Tirta Gangga. Hai đền chỉ cách nhau 20 phút lái xe, tuy nhiên điểm khác biệt chính là quy mô. Nếu rảnh bạn có thể thăm quan thêm địa điểm này.

Những khách sạn gần đền Taman Ujung

Hầu hết khách du lịch đi ra phía Đông Bali sẽ ở lại tại bãi biển Amed nổi tiếng. Nơi đây cũng là nơi đón phà để đi qua quần đảo Gili. Bãi biển Amed có nhiều khách sạn nhà nghỉ phù hợp với lựa chọn của bạn.

The Griya Villas and SpaResort cao cấp:

Đây là resort 5 sao, gần với các bãi biển. Nằm giữa những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và có view đẹp nhìn ra biển. Bao gồm bữa sáng, phòng có phong cách hiện đại.

Villa Sky DancerVilla tầm trung:

Nằm trên khu vực biển, mỗi phòng đều có ban công riêng. Có hồ bơi, bao gồm bữa sáng, khu vườn rộng và quầy bar. 

D’uma Amed HomestayNhà nghỉ giá rẻ:

Có tầm nhìn ra những cánh đồng lúa và núi Agung từ ban công. Bao gồm bữa sáng, phòng có điều hòa, nước khoáng.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *