Top 10 bãi biển đẹp nhất Bali

Mục lục đọc nhanh

Tour du lịch Bali nổi tiếng với những ngôi đền thần bí mang đậm phong cách thần giáo Hindu, hay khung cảnh bạt ngàn xanh mát của các thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau kéo dài đến vô tận. Đây đều là những địa điểm check in rất hot trên Instagram dạo gần đây của giới trẻ.

Dù vậy sức hút của hòn đảo thiên đường Bali không chỉ dừng lại ở đó. Bali còn nổi bật với bãi biển sống ảo xuất sắc có vô số hoạt động giải trí hấp dẫn. Sau đây hãy cùng Local Bali điểm mặt những bãi biển thiên đường sống ảo tại Bali nhé!

Mục lục đọc nhanh:

  • Bãi biển Bias Tugel
  • Virgin Beach
  • Pandawa
  • Nusa Dua
  • Karma
  • Gunung Payung
  • Thomas
  • Amed
  • Kelingking (đảo Nusa Penida)
  • Dream Beach (Nusa Lembongan)

1. Bãi biển Bias Tugel

Ít người biết những bãi biển này rất đẹp, vắng người, nước rất trong xanh, ở hơi xa Ubud và Kuta. Gần đó có bãi biển Padang Padang và Blue Lagoon là 2 bãi biển nổi tiếng với lặn biển ngắm san hô rất đẹp.

Cách để đến: nếu ở khu Sidemen thì bãi biển này không quá xa, bạn có thể kết hợp tham quan Bias Tugel từ Ubud đi thác Tukab Cepung, đền mẹ Besakih, ruộng bậc thang Sidemen…

2. Bãi biển Virgin beach

Bãi biển Pasir Putih

Pasir Putih còn được biết đến là Virgin Beach or White Sand Beach. Pasir Putih được biết đến với bãi cát trắng tinh khiết, phong cảnh đẹp gần cổng trời Bali và các nhà hàng hải sản ngon tuyệt.

Cách để đến: Đi theo Google map sẽ tới rất dễ dàng. Xem dịch vụ thuê xe đi 1 ngày kết hợp đi Cổng trời Bali đến đền cá Koi Tirta Gangga sau đó tới đền Taman Ujung và bãi biển Virgin.

3. Bãi biển Pandawa

Pandawa là một bãi biển dài, cát trắng rất đẹp. Tuy nhiên gần đây một số công ty tour truyền thống của Việt Nam có cho khách đoàn tới đây nên có thể bãi biển này sẽ rất đông.

Cách để đi: 30 phút đi xe từ sân bay. Google map

4. Bãi biển Nusa Dua

Bãi biển Nusa Dua

Nusa Dua là bãi biển dài rất đẹp, nước trong và êm ít sóng hợp để nghỉ ngơi, tắm biển và thư giãn. Nếu đi cùng gia đình có người già và trẻ em bạn rất nên đến bãi biển này. Dọc trên bờ biển có đầy đủ các nhà hàng và cửa hàng nơi bạn có thể mua sắm và ăn uống.

Đa số bãi biển ở Nusa Dua thuộc các resort lớn, chỉ có bãi Gerger thuộc Nusa Dualà được vào tự do.

Cách để đi: Tầm 20 phút từ sân bay Bali. Google map

5. Bãi biển Karma

Bãi biển Karma

Biển Karma được biết đến với làn nước xanh trong vắt và bãi cát trắng mịn. Đây là bãi biển riêng sang trọng, cảnh đẹp, rất sạch sẽ và là một phần trong ở khu resort Karma Kandara. Tuy nhiên bạn vẫn có thể bỏ ra 250K idr (khoảng 400K vnd) để mua vé một ngày vào khu vực biển này. Số tiền bỏ ra chắc chắn sẽ xứng đáng với vẻ đẹp lộng lẫy của bãi biển này.

Vị trí: phía Nam Bali gần khu Uluwatu. Google map

6. Bãi biển Gunung Payung

Bãi biển Gunung Payung

Gunung Payung là một trong những bãi biển có mặt trên bưu thiếp của Bali. Nơi có bãi đá, cát trắng, dòng nước tĩnh lặng và khung cảnh đẹp như mơ. Biển nằm ở một vị trí khó tìm nên nơi đây sẽ là một nơi nghỉ ngơi trú ẩn tuyệt vời sau khi trải nghiệm một Bali náo nhiệt. Bạn có thể thuê ghế dài bãi biển phơi nắng và nằm nghỉ ở đây.

Cách để đến: Cách Nusa Dua 30 phút bằng taxi. Trên đường đi bạn có thể hỏi thêm người dân bản địa để tìm đường đến.
Googlemap

7. Bãi biển Thomas

Bãi biển Thomas

Biển nằm ở phía nam của biển Bingin trên bán đảo Bukit và bạn có thể dễ dàng lái xe đến đây bằng xe máy tự thuê. Biển Thomas có thể mang đến cho bạn một nơi nghỉ ngơi riêng tư để thoải mái tắm nắng và tận hưởng một ngày thư giãn trên bãi biển.

Vị trí: Cùng phía với bãi biển Karma, Pandawa phía Nam của Ubud. Google map

8. Bãi biển Amed

Bãi biển Amed Bali
Bãi biển Amed

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tốt nhất để lặn biển ở Bali thì Amed Beach là nơi đứng đầu danh sách. Bãi biển Amed nổi bật ở chỗ bãi cát có màu đen.

Amed cũng được biết đến là một nơi có nhiều loài sinh vật biển và những rạn san hô đầy màu sắc trên đảo. Nhờ vào vị trí xa xôi của Amed trên bờ biển phía Đông nên biển khá yên tĩnh không đông khách du lịch.

Vị trí: Google map

9. Bãi biển Kelingking (Nusa Penida)

Bãi biển Kelingking

Nhờ vào Instagram và mạng xã hội, bãi biển này trở nên phổ biến hơn và trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Bali. Kelingking Beach nổi bật nhờ phong cảnh và thiên nhiên tuyệt vời. Đây là một bãi biển đẹp xuất sắc mặc dù biển ở đây khá gợn sóng và và thậm chí là có hơi nguy hiểm.

Vị trí: nằm ở đảo Nusa Dua Google map

10. Bãi biển Dream beach (Nusa Lembongan)

Bãi biển Dream

Bãi biển Dream chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali. Bãi cát trắng tinh khiết cùng với nước biển màu ngọc lam chính là lí do nơi đây được gọi là bãi biển Mộng mơ. Hãy dành cả ngày tại bãi biển thiên đường này để tận hưởng và nghỉ ngơi bạn nhé!

Cách để đi: Đi tàu nhanh trong 30 phút từ Sanur. Google map

Lời kết

Bali quả thật là một hòn đảo thiên đường với hàng loạt những bãi biển xinh đẹp đúng không nào. Vậy thì đợi gì mà không xách balo lên và cùng Local Bali khám phá vẻ đẹp của hòn đảo mộng mơ Bali nhỉ. Mong bạn có thể tìm được cho bản thân mình những thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình sau bài viết này.

Share on facebook
Facebook

Kết bạn với Local-Bali

Villas cao cấp

Đặt ngay villas sang trọng

Độc quyền

Chuyến du lịch Bali tuyệt vời

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *